Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Phê thuốc lào

Mời nghe và xem!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bạn tôi, ông bạn già Đoàn Mạnh Giao mặc dầu tôi biết nó có thời nghiện thuốc lá nhưng thuốc lào thì chưa thấy hút bao giờ nhưng lần ấy Giao cao hứng giảng giải ba điều kiện gọi là " Thuốc ngon" cho tôi thì quả thật nó làm tôi phục lăn về sự tinh tế và khả năng quan sát : Thuốc lào gọi là ngon phải có ba điều kiện tiên quyết " Thuốc ngon, đóm cháy, điếu kêu"...
Xin các con nghiện cho thêm lời bàn. ( TĐ-Berlin)

CB nói...

Tất nhiên đối với những người bỏ thuốc hay đang bỏ thuốc thì nói chuyện thuốc lá, thuốc lào là không tốt. Nhưng chỉ có khi đi khỏi VN lúc đó tôi mới biết cái ngon của thuốc lào(lúc còn ở trong nước chưa bao giờ tôi hút thuốc lào), nếu hút một hơi thuốc lào sáng sớm khi đó mới biết say thuốc lào như thế nào.