Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Sinh hoạt với anh em CLB Những Người Bạn

Hai đại ca ra vui với anh em NNB.
Chọn ngày thứ sáu để ra HN cũng có lí do của nó - đúng với lịch sinh hoạt của CLB tại sân Nhà máy nước. Chiều 5g, anh em tụ tập.
Lại khoác áo xanh cùng Thái Hói, Hải Quắt, Mạnh Thắng, Hải TT, thủ môn Yên... Bên kia là Vinh Mico, Thắng Tụt, Trần Thắng, Dũng HB, Thuận (CA Ba Đình)... Áo xanh áp đảo, dẫn trước. Hải TT sau thời gian sinh hoạt với CLB có nhiều tiến bộ.
Lão tướng từ SG ra có tới 5-6 cơ hội làm bàn mà toàn sút ra ngoài. Tới cơ hội thứ 7 nhận được quả chuyền của Hải, dùng chân trái vô lê vào lưới thì mới hết sui, làm bàn liên tục. Hattric mới chết.

Anh Lễ: "Em phải ra đây chụp với anh".

Hiếm có cơ hội vui như thế.

Đủ mặt anh tài.
Sau trận, anh em kéo về Trận địa Pháp 1 Trấn Vũ uống bia. Theo luật ai lập hattric phải chiêu đãi 200K tiền mồi.
Vinh Mico cảm ơn vì CLB HNPN đã bàn giao cháu Cương đi Thanh Hóa đá rất tròn vai. Vinh còn có lời mời anh em lên dự tất niên trên Ba Vì vào 19/1 này. (Trước khi liên hoan là đá giải Tam hùng - Tuyển bóng đá nữ HN, xã Xuân Canh và CLB NNB).
Đang vui thì thấy bác Nguyễn Duy Lễ (cựu thủ môn Thể Công 1961-69 và CAHN 1969-79, từ SG được Văn Hùng mời ra dự 60 năm thành lập đội bóng CAHN) cùng bác Sơn (cũng Thể Công 1961) vừa uống bia với bạn bè tại quán ra về. Vậy là mời 2 bác quay lại uống. Anh em rất vui vẻ khi được gặp bậc đàn anh cùng đam mê bóng đá lại thân thiết với cánh Trỗi ở SG. Ai cũng phục bác cả đã 74 rồi mà vẫn rất playboy.
Kết thúc ra về, chú Thái còn mời đi ăn phở bò ở Hàng Đồng. Chiều vừa ra mồ hôi ướt đẫm áo, giờ áo lại ướt đẫm mồ hôi. Sướng đến thế là cùng!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dzui qua'.