Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Hạnh phúc Valentin (Quang Việt)

Valentin mình cùng đi chơi,
Mùa Xuân đang tràn ngập Đất Trời.
Ừ nhỉ, thế này là hạnh phúc,
Còn mong gì hơn nữa, em ơi.


Muôn hoa khoe sắc giữa vườn xinh,
Những giọt sương còn đọng long lanh,
Quấn quít, rập rờn, đôi bướm trắng,
Mấy chú chim nhảy nhót, chuyền cành.

Hòa với mùa Xuân của Đất Trời,
Mình bước đi, đi giữa muôn người.
Bao ánh mắt, nụ cười rạng rỡ,
Bừng lên như muôn đóa hoa tươi.

Mình bước đi, tay nắm trong tay,
Rượu nồng chẳng uống, thế mà say.
Say Đất, say Trời, say ánh mắt,,
Say mùa Xuân, hạnh phúc ngất ngây.

Đào vẫn thắm tươi giữa muôn hoa,
Ríu rít, rộn ràng, tiếng chim ca.
Chút Đông còn đó, trời rét ngọt,
Để nụ hôn thêm vị đậm đà.

Em nhỉ, kệ thời gian cứ trôi,
Ba lăm năm mình có nhau rồi.
Đều đặn mỗi năm thêm một tuổi,
Nhưng mình cứ trẻ mãi, em ơi.

Chẳng tội gì mình không đắm say,
Và tội gì mà chẳng ngất ngây?
Chúng mình bên nhau, đời thật đẹp,
Hạnh phúc nào hơn hạnh phúc này?


HN, ngày Valentin 14/2/2014

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thật ấm áp và ngọt ngào.Chúc các em vui mãi với niềm vui luôn hạnh phúc bên nhau.

NH nói...

Dân Trỗi ai vui vẻ hạnh phúc được như bác Quang Việt đây. Đúng hạnh phúc chẳng ở đâu xa, đừng đề cao và tìm kiếm cho mệt lòng. Hãy yêu thiên nhiên, yêu con người quanh ta tự khắc sẽ ấm lòng và mến yêu tất cả. Nhìn một nhành hoa bên cửa sổ hàng xóm cũng thấy đẹp!
NH

Nặc danh nói...

Như đi Tây du hí với em???

Unknown nói...

@ND1: Em cám ơn cô. Mong chóng tới ngày đón cô đi ăn kem Bờ Hồ.
@NH: Cám ơn Nh. Cuộc sống là do ta cảm nhận mà NH.
@ND2: Ở Royal City đấy.