Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Cty Việt Vương liên hoan tất niên

GĐ Bảo Con báo cáo tình hình năm qua.



Nhận lời mời của Ban Giám đốc, chiều thứ bảy 31/1/2015, phi xe xuống Q12 vui chung cùng Cty. Các cháu tổ chức liên hoan ở ngay sân sau nhà máy. Sân khấu hoành tráng, vì sân rộng nên phải dùng thêm 3 màn hình lớn cho mọi người có thể theo dõi chương trình.


Năm qua, Cty đạt doanh số $39T (nếu tính thêm phần HĐ làm sang đầu 2015 là $42T) chỉ với 1200 người lao động. Chủ tịch Phạm Thị Vượng nói, năm nay sẽ phấn đấu đạt $49T và tháng 8 năm nay sẽ cho nhà máy thứ 3 vào hoạt động ở Đà Nẵng.

Sau báo cáo của Giám đốc Bảo Con, bắt đầu chương trình văn nghệ là tiết mục tấu hài "Trình Ngọc Hoàng" của 3 cán bộ VP (Bảo Lớn, Bảo Con, Lộc) rất sôi động, dí dỏm, nhắc tới tất cả các phòng ban, các xưởng... lao động, sản xuất trong năm qua.





Tấu hài mở màn.













Hợp ca khối VP.


Ban Giám đốc cùng quan khách...


Anh chị em trong Cty.


Quê hương ta con cong hình chữ S.


Chung tay gìn giữ chủ quyền Tổ quốc.




Điệu múa dân tộc.


Mùa xuân trên TP Hồ Chí Minh...


Thêm tiết mục múa.




Đơn ca nam từ HN vào - Phạm Thịnh.


Những nàng tiên Việt Vương.


Có cả Hip hop.


Không xa đâu Trường Sa ơi!


Song ca.



Xem các cháu biểu diễn các tiết mục mới thấy sự sáng tạo, vất vả dàn dựng, yêu văn nghệ, tranh thủ luyện tập, tự mua sắm đạo cụ, tự hóa trang... mặc dù cuối năm phải bận rộn hoàn thành kế hoạch. Dưới ánh sáng sân khấu, xem từng tiết mục của các cháu mà lòng nao nao khó tả.
Cuộc sống của người lao động Việt Vương thực sự gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp nên mới có những thành quả tất yếu như thế.
Chúc cho Việt Vương năm tới phát triển hơn nữa!

Không có nhận xét nào: