Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Sắp tròn đầy năm BT5

Đúng 28/10 năm nay là "đầy năm" Báo liếp 'bantroi5'. Xin có vài lời... 
Đầu 2009, blog 'bantroik5' ra đời với sự ủng hộ quyết liệt của 2 anh em Nguyễn Phúc, sử dụng 'vnweblogs'. Blog 'bantroik5' trở thành nơi trao đổi tâm tư, tình cảm, nơi ghi lại những kỉ niệm của thầy trò k5 và của nhiều bạn các khóa. Mấy hôm rồi rảnh, ngồi đọc dần 62 trang với đầy ắp những "sự kiện" của chúng ta từ đầu 2009 đến tháng 10/2010.Thật cảm động!
Tiếc là đến tháng 10 năm ngoái, hacker đã làm gián đoạn 'vnweblogs'. Dù dùng nhiều biện pháp kĩ thuật nhưng bất lực, vậy là 'bantroi5' lập tức ra đời, thế chân cho 'bantroik5' bị đánh sập. Vài tuần sau 'vnweblogs' mới được khôi phục, nhưng 'bantroi5' cũng đã sống được mấy tuần. Chúng ta đã đồng thời cho tồn tại cả 2 với ý niệm như cuốn nhật kí đầu tiên bị mất cắp, phải làm ngay cuốn khác thế mạng; nay dù có tìm lại được thì nhiều sự kiện đã ghi trong cuốn 2 rồi.
Một năm tồn tại, 'bantroi5' đã là nơi quy tụ của nhiều thế hệ thầy trò, anh chị em, bạn bè từ k1 đến k8 và cả k9. Mọi thành viên dù ở ngoài Bắc, miền Trung hay trong Nam và cả hải ngoại đã chung tay đóng góp bài vở, tư liệu; làm cho Báo liếp gần như ngày nào cũng có bài mới; làm cho mọi người gần gũi nhau hơn. 
Một năm qua với gần 7 vạn luợt bạn đọc vào thăm - 1 con số không nhỏ! Xin chân thành cảm ơn các cộng tác viên và bạn đọc! Mong đựoc sự ủng hộ nhiều hơn nữa! Ai chưa có thời gian viết thì đừng quên comment dưới mỗi bài để BT5 hiểu được tâm tư nguyện vọng của bạn đọc.
Bài vở, ý kiến đóng góp xin gửi về: kienquoc.tr@gmail.com.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin chúc mừng BT5!!!

Nặc danh nói...

Xin chúc mừng BT5!!!

Nặc danh nói...

Các bạn đúng không chỉ của riêng khóa 5 Trỗi mà là của chung.
TL - Quảng Ngãi