Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Tin học hoá ở một đơn vị QĐ

Lần rồi cùng anh em k5 về thăm Phân hiệu 2 Truờng Trung cấp kỹ thuật PKKQ, ở Trại Cờ nơi chúng ta đóng quân năm 1965. Gặp một loạt các sĩ quan trẻ. Anh em như quen biết nhau từ lâu.
Sản phẩm SmartLink trong phòng vi tính.


Chụp ngay làm bằng chứng!

Nó đấy!
Vừa nói về anh Bùi Thế Tâm (người Trại Hoè, Phố Thắng) hiện công tác ở Viện Toán, tham gia biên tập trang Web của Hiệp Hoà thì ai đó nói chen vào: "Hiephoa.net" với giọng tỉnh khô. Nghĩ bụng chắc anh em cũng chỉ nghe giới thiệu loáng thoáng vậy.
Truớc khi ra về, Quang Bắc lang thang vào phòng vi tính và phát hiện ra sản phẩm SmartLink 1200S của Bắc cùng anh em Trung tâm máy tính làm đã hơn chục năm nay, vẫn đuợc dùng ở đây. Anh ta sướng quá, kéo chúng tôi vào xem.
Tới sáng nay thì nhận đựoc tin nhắn của chú Hưởng (Truởng Ban Kỹ thuật của truờng): "Bác có khỏe không? Em đã đọc Bantroik5 và xem 28 ảnh đẹp". Vậy ra các chú đâu chỉ nói mồm mà thành thạo sử dụng vi tính thực sự, thậm chí còn lên mạng thuờng xuyên.
Chú còn nhắn tin: Anh Hạnh chỉ huy truởng đã nhận được 2 cuốn sách Sinh ra trong khói lửa tập 2 và 3 tôi gửi khi còn ở HN. Vậy là anh em ta càng gần nhau hơn.
Thế mới biết trình độ của lính ta với tin học không phải thuờng. Xin lỗi, ông anh xa lính đã lâu nên... nhìn nhận thiếu chính xác. Bỏ qua nhé!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các sĩ quan của nhà trường với anh em k5 thật thân thiết, như anh em 1 nhà. Điều đó gây ấn tượng mạnh trong chúng tôi khi đến thăm. Họ rất gần gũi với bà con ở Trại Hòe, vui buồn đều chia sẻ.