Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

49 ngày bạn Trần Minh Sơn (Quang Việt)

Hôm nay, đúng ngày "Thất thất lai tuần" của Trần Minh Sơn thì có một tín hiệu vui: cu Việt mang biếu bác những sản phẩm đầu tay của cháu - 1 bánh mỳ và hai bánh ngọt.
Hôm qua, hai anh em nó đã tổ chức cúng 49 ngày cho bố. (Chủ yếu là vợ chồng cu lớn, nhưng cu Việt cũng tích cực tham gia). Mình đã đến thắp hương cho Sơn và dự bữa cơm gia đình với các cháu. Anh em K5 có Ngô Thế Vinh, Lê Bình, Mạnh Hùng, Việt Dũng và bạn Hà khóa 3. Phía gia đình có các bác, cô chú bên nội, bên ngoại. Mọi người đều rất mừng khi biết cu Việt đã vào học ổn định, có nhiều biểu hiện tiến bộ. Ai cũng hy vọng và cầu mong cho cháu học thành nghề để có được cuộc sống ổn định sau này.


 Cu Việt bảo: "Hôm nào cháu mang biếu bác bánh cháu làm". Nghe thật cảm động. Vinh trêu: "Nhưng bánh có ngon không?". Nó bảo: "Ngon, nhưng bác đừng nhìn vào hình thức mà đánh giá nhé". Mọi người cười, bảo anh cu này nói triết lý ra phết. Vào tiệc, cu cậu biết đến mâm các bác cụng ly chúc sức khỏe. Anh hàng xóm của Minh Sơn bảo: "Lần đầu tiên nghe được một câu tử tế của cháu".

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dưới suối vàng, vợ chồng Minh Sơn chắc sẽ ngàn lần cảm ơn bạn Trỗi, nhất là anh Việt và mừng vì con trai tiến bộ.