Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

CÂU HỎI KHẢO SÁT: Hình ảnh, thương hiệu Thể Công trước đây và Bóng đá Viettel hiện nay

Mời bạn đọc báo liếp còn đam mê Thể Công và bóng đá đích thực trả lời câu hỏi liên quan đến Tổ chức đoàn Thể Công và Trung tâm Bóng đá Viettel. 
Thư đóng góp gửi về: thanhvoivoi@gmail.com va kienquoc.tr@gmail.com sẽ được gửi cho Ban tổ chức hội thảo tại HN vào cuối tháng 4/2014.
Đại tướng thăm Thể Công trước trận đá với Tuyển Thanh niên CHDC Đức 1978.
Nguyễn Văn Hùng (trung vệ CAHN, đeo quân hàm binh nhất) được bổ sung cho đội.



1.     Thể Công đại diện cho điều gì?
2.     Tầm nhìn (hay ước mơ) và mục đích của Thể Công?
3.     Đâu là những giá trị cốt lõi (hồn của Thể Công) và năng lực cốt lõi của Thể Công?
4.     Sản phẩm, dịch vụ do Thể Công cung cấp đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn nào của CĐV, khán giả?
5.     Điểm mạnh của Thể Công là gì? Những điểm nào còn cần phải cải thiện?
6.     Sản phẩm/dịch vụ Thể Công cung cấp là gì? Có kèm theo dịch vụ gia tăng nào không?
7.     Đâu là những điểm độc đáo của Thể Công và trong đó, điểm đặc trưng nhất?
8.     Sự khác biệt của Thể Công với các CLB khác là gì?
9.     Phương tiện hay công cụ nào được CLB sử dụng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến CĐV, khán giả?


Đánh giá hình ảnh thương hiệu trong toàn thể nội bộ Thể Công
10. Định nghĩa, diễn giải thương hiệu Thể Công cụ thể là gì (sao cho những người không biết gì về Thể Công có thể hiểu được)?
11. Khởi nguồn hình thành của Thể Công như thế nào?
12. Trong giai đoạn đầu mới thành lập, hình ảnh của Thể Công ra sao, được mọi người nhìn nhận như thế nào?
13. Những người tiên phong của Thể Công là ai? Những đặc điểm và đóng góp nổi bật?
14. Hình ảnh của Thể Công thay đổi thế nào trong suốt chiều dài lịch sử?
15. Hiện nay, khán giả và các CLB khác nhìn nhận thế nào về Thể Công?
16. Những sự liên tưởng nào gắn liền với Thể Công? Đó là những đặc điểm cụ thể gắn với thi đấu hay những giá trị gắn với Thể Công dưới góc độ một tổ chức? Liên tưởng là bất cứ thứ gì mà mọi người nghĩ đến khi nhắc đến Thể Công.
17. Theo cảm nhận nội bộ, hình ảnh thương hiệu Thể Công khác biệt với các CLB khác thế nào?
18. Trong số những từ dưới đây, từ nào phù hợp để mô tả về Thể Công?
Giàu truyền thống, biểu tượng, tự hào, khổng lồ, người lính, thuộc về nhân dân, thành công, thất bại, ý chí, tự tin, gian khổ, đoàn kết, kỷ luật, tính hệ thống, bền bỉ, máu lửa, sự hi sinh, cống hiến, tiến công, hoa mỹ, sáng tạo, hiệu quả, bình dị, trung thực, thân thiện, đam mê, tình yêu, giỏi kỹ thuật/chiến thuật, trẻ trung, năng động… và có thể bổ sung thêm những từ khác.
19. Nếu ví như một con người, Thể Công có những tính cách cụ thể nào? (ví dụ: Thân thiện, vui vẻ, trẻ trung…).
20. Những lợi ích nào mà khán giả có thể nhận được từ Thể Công?
21. Đâu là những đặc tính và lợi ích vô hình mà Thể Công có và có thể mang lại cho khán giả?
22. Những hình ảnh thị giác nào Thể Công có thể gợi lên trong tâm trí mọi người?
23. Nếu có đủ nguồn lực về thời gian, tài chính và con người, đội ngũ quản lý có thể làm những điều gì khác biệt cho CLB.
II.               Câu hỏi về nền bóng đá Việt Nam, thế giới và các CLB trong nước
1.     Xu hướng phát triển của bóng đá Thế giới hiện nay và trong tương lai ra sao?
2.     Sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của các CLB bóng đá lớn trên thế giới như thế nào, có thay đổi từ lúc hình thành cho đến bây giờ không? Nếu có thay đổi thì thay đổi như thế nào?
3.     Lý do ra đời của các CLB đó là gì? Họ ra đời để phục vụ ai? Triết lý bóng đá của họ ra sao từ lúc hình thành cho đến nay, những nội dung nào giữ nguyên, những nội dung nào thay đổi?
4.     Các CLB đó có những đặc điểm gì và mang lại cho cổ động viên, khán giả của họ những lợi ích ra sao?
5.     Phân tích về nền bóng đá Việt Nam hiện nay và hướng phát triển trong tương lai? Khiếm khuyết lớn nhất của nền bóng đá Việt Nam hiện nay là gì?
6.     Các CLB mạnh của Việt Nam, điểm mạnh, điểm yếu của họ là gì? CĐV và khán giả của họ là ai, có đặc điểm gì? Có điểm yếu nào mang tính phổ biến mà CLB nào cũng gặp phải không? Điểm yếu chung đó là gì?
III.              Câu hỏi dành cho CĐV và khán giả:
1.     Với bạn, Thể Công đại diện cho điều gì?
-         Hoạt động Thể thao của Quân đội
-         CLB bóng đá giàu truyền thống nhất của Việt Nam.
-         Đội bóng của nhân dân.
-         Nhiều ngôi sao của bóng đá nội.
-         Tình yêu, sự tiếc nuối và mong chờ.
-         Điều gì khác nữa…
2.     Khi nhắc đến Thể Công, điều gì hiện lên trước tiên trong đầu bạn?
-         Chất lượng thi đấu
-         Con người của Thể Công
-         Lợi ích mà Thể Công mang lại cho khán giả
3.     Bạn xếp hạng Thể Công thế nào so với các CLB khác trong nước?
-         Mạnh hơn, nổi trội hơn hẳn.
-         Mạnh hơn, nổi trội hơn một chút.
-         Tương tự các CLB khác.
-         Kém hơn một chút.
-         Kém hơn rất nhiều.
4.     Thể Công có thể thỏa mãn những nhu cầu gì của bạn?
5.     Bạn xếp hạng chất lượng thi đấu của Thể Công thế nào?
-         Cực kỳ không thỏa mãn
-         Không thỏa mãn
-         Bình thường
-         Rất thỏa mãn
-         Chất lượng số 1
6.     Những điều gì bạn chưa hài lòng về Thể Công?
7.     Những đặc tính nào mà bạn liên tưởng đến Thể Công?
8.     Trong số những từ sau, bạn thấy những từ nào phù hợp để mô tả về Thể Công?
Giàu truyền thống, biểu tượng, tự hào, khổng lồ, người lính, thuộc về nhân dân, thành công, thất bại, ý chí, tự tin, gian khổ, đoàn kết, kỷ luật, tính hệ thống, bền bỉ, máu lửa, sự hi sinh, cống hiến, tiến công, hoa mỹ, sáng tạo, hiệu quả, bình dị, trung thực, thân thiện, đam mê, tình yêu, giỏi kỹ thuật/chiến thuật, trẻ trung, năng động… (bổ sung thêm những từ khác sau khi thống nhất nội bộ Lãnh đạo Trung tâm).
9.     Theo cảm nhận của bạn, điều gì khiến Thể Công khác biệt hay độc đáo hơn so với các CLB khác?

10. Lý do lớn nhất khiến bạn chọn xem Thể Công thi đấu thay vì các CLB khác là gì?

Không có nhận xét nào: