Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

SG biểu tình chống TQ xâm phạm lãnh thổ

Mời đọc!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Con nhà tớ sáng nay có đi"tụ tập đông người"của các thế lực pđ ,mẹ nó tối qua không cho nó đi (bà ấy và hình như cả tớ nữa cũng là những con ốc bebe trong cái hệ thống chinhtri vĩ đại của chúng ta)nhưng tớ bảo mình đã già lại hèn, còn nó đã lớn, đã có suy nghĩ độc lập,muốn đi cứ việc, bị đánh vở đầu ráng chịu,xưa ông bà cha mẹ mày ra trận có ngán cái gì đâu. Nó bảo con cứ đi, có vẻ cũng chuẩn bị tâm thế dữ dội lắm, trưa nay nó trở về nguyên lành (thú thật tớ cũng mừng trong bụng, có gì mẹ nó nhằn cho chết, thế mới biết các bà mẹ xưa lần lượt đưa con lên đường là vĩ đại nhường nào)chỉ có khản cổ và ăn nắng đen xì,nó bảo cs hôm nay cũng được, tôi bảo liệu hồn,mày nhờ ơn trên đấy con ạ

TranKienQuoc nói...

Tối qua ngồi với chú em quan chức của TP, nói chuyện biểu tình chống TQ xâm lấn. Chú nói: chuyện phải làm, có ai ngăn cấm? Tiếc là mấy ông anh lớn im hơi lặng tiếng quá. Ồ, hóa ra họ chả có quyền lợi gì.

Nặc danh nói...

Nhà bác gì đấy còn có phúc hơn tôi. Con nhà tui thấy tui bức xúc và quan tâm tới cuộc biểu tình nó lại khuyên đừng đi bộ ạ, vì bố đi thể hiện lòng yêu nước với ai? khi mà bị coi là thế lực thù địch hay ít nhất cung do thù địch lôi kéo và có trong sổ đen của CA khu vực, rách việc lắm! Mà mọi người giữ đất nước này cho ai nhỉ? cho tập đoàn lợi ích ư? Dân được gì? Tui chửi cha thằng con phản động! Nó nhe răng cười bảo kẻ nào nhồi sọ bố giỏi thật, chả trách đất nước này mới như ngày nay! Tức không cơ chứ!

Nặc danh nói...

Thế mới bảo là CA cũng được, nghĩa là chỉ đi theo và gầm gừ chút đỉnh,hình như không có thượng căng chân hạ cẳng tay,k có bắt tụi pđ bỏ xe cây, thế mới bảo là nhờ ơn trên. Nhưng k dám K ngăn cản đâu, mấy ngày trước trên mạng đã đầy thông tin dọa dẫm,chủ yếu là tuyên truyền đen,nhiều khi rất ngô nghê, ví dụ đây là mưu của người tàu dử người yêu nước"tụ tập"rồi chúng sẽ tương một quả bom cho chết cả nút, vậy chớ mắc mưu đừng manh động, cứ ở nhà,mọi việc đã có đảng nhà nước lo.còn trên thực địa thì "trên" cũng huy động "sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị",con nhà tôi bảo 70% là dư luận viên đi lèo lái, ngăn cản,giám sát,chia cắt số còn lại. Dù sao k đánh đập bắt bớ đã là ơn trên phải ghi nhận rồi. Thật buồn cười con nhà mình 3 đời cách mạng, được mình nuôi dạy cho sống có nhân cách ,mà bị mấy chú nhà quê cũng tuổi con mình, đi học mấy năm đại học,trung cấp an ninh,cũng do mấy thằng bạn của mình,hoặc đàn em mình giảng dạy, nay đứng ra, bạo lực trong tay,gầm gừ khủng bố, de dọa.đảng bây giờ đậu còn là đảng của ông cha mình, của bọn mình trước đây. Đau.