Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Hầu bác Qx: Các em đẹp mà... hành động không đẹp!

Hết rồi còn gì?

Vui đi các anh!
Theo đề nghị của Qx, Đạt gửi ngay ảnh về. Gái HN giờ đến thế đấy. Nhâng nháo, trơ trẽn, chả còn gì là thuần phong, mỹ tục!
Mời cùng ngắm!

Cứ tô hô thế trong đêm mừng chiến thắng!


8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các em này chả giữ lại "phương" nào để lấy chồng cả??? (Các cụ bảo "làm đĩ 9 phương..." mà).

Nặc danh nói...

Ấy chết , đây là một dịp để "tiếp thị" mà bác , "với lại" các cụ cũng dậy "đẹp đẽ phô ra , xấu xa đậy lại"

Nặc danh nói...

Qx cho nhận xét,pha nào đáng giá nhất ? Chả nhẽ Đạt chỉ dành cho HQ thôi à! Mâý ông già mất nết thôi sao? Xem ra cái pha cuôi trông bắt mắt nhất phải không Qx

Nặc danh nói...

Cám ơn Đạt.
Đúng! pha cuối là bắt mắt nhất, tôi với N.TV vẫn thường "than thở" với nhau rằng : Bọn mình càng già càng...(tùy các ông nghĩ). Nhưng thực ra, đàn bà chỉ đẹp khi nhìn họ "mờ mờ ảo ảo, hư hư thực thực " mới hấp dẫn. Chứ cởi toẹt nó thế này thì còn đâu là hấp dẫn nữa. Hồi mới sang Đức, đến các bãi tắm "chuồng" ( chung cả đàn ông và đàn bà ) của thành phố, thằng nào thằng nấy mắt mũi cứ xáo xác, tớn lên vì thấy " của lạ" phấp phới, bay lượn trước mặt mình. Đẹp quá và lạ quá. Và thằng nào cũng sợ đếch dám len lỏi vào những chỗ đấy, chỉ vì một lí do : Không kiềm chế được "của quí" mà nó cũng tớn lên, không giống ai thì bỏ mệ. Thế nhưng đấy chỉ là cảm xúc của lần đầu tiên tiếp xúc với của lạ, còn "bây chừ thì vô tư đi, bọ chai đá mất rồi". Tiếp xúc nhiều quá không còn thấy đẹp và hấp dẫn nữa. Đâm chán.
Qx.

Nặc danh nói...

Qx chán thật không ? hay là nói ngược cho bọn nó lơ là mất cảnh giác?
Còn nhớ cái lần ở WestBerlin chú em bảo : Anh cứ mạnh dạn đi( em bao!) xem sức khỏe thế nào! cả hai anh em nhòm rồi về,run bỏ mẹ! nhưng mà cũng tội vì tiếc tiền !gần 20 năm rồi còn gi!...

Nặc danh nói...

Ở wacsava.Ban ngày đi hoạt động CM tối chủ nhật 12g đêm đến tầng hầm cung vã n hóa xem múa 100% .Lần đầu tiên xem người thật..cảm giác khó tả lém .Còn giờ thì chỉ còn lại 1 vòi nước trong...phải kg ? nếu có nghề võ thì lâu hơn một TẸO.

Nhat Trung nói...

Hà nội gôc đấy!Sao tôi ghét câu này thế!Môi trường văn hoá kém nhất nước,lại còn ra Luật Thủ đô nữa chứ.Vớ vẩn hết sức.May mà QH chưa thông qua.
Xin lỗi BT nào là HNG!

Nặc danh nói...

Nhất trung nóng mũi rồi ...
CALI.